113 | タイヤ公園


113tire

近所にある西六郷公園(通称タイヤ公園)に行ってきました。

子供の頃、東海道線から見えるこの公園が気になって仕方がありませんでしたが、大人になって知らずに近所に住んでいました。

気がついたときは驚きました。

越して来た頃は、タイヤのゴジラの口からロープが出ていて、頑張れば登れるようになっていたのですが、危険すぎるという事なのか外されてしまった様です。

昔は猿のように登っていたみたいなんですけどね。

  1. #1 by dance on 2023/01/03 - 15:54

    And also, unlike various other types of workout, dancing has the fringe benefits of enhancing equilibrium via rhythm and also songs.

  2. #2 by น้ำหอมceresaperfume.com on 2023/12/16 - 02:15

    ศิลปะการสวมน้ำหอมเกี่ยวข้องกับการเลือกและใช้น้ำหอมเพื่อเสริมสไตล์ส่วนตัว[9] เมื่อเลือกน้ำหอม จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเข้าใจความชอบส่วนตัวและเคมีในร่างกายของคุณ เพื่อค้นหากลิ่นที่เติมเต็มสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของคุณ การทาน้ำมันน้ำหอมหลายชั้นยังช่วยยืดอายุของกลิ่นได้อีกด้วย และการหลีกเลี่ยงการถูน้ำหอมเข้าสู่ผิวหนังสามารถป้องกันไม่ให้กลิ่นฉุนเกินไป[10] นอกจากนี้ การทาน้ำหอมตามจุดชีพจรต่างๆ เช่น ข้อมือ คอ และหลังใบหู สามารถช่วยค่อยๆ ปล่อยกลิ่นหอมได้ตลอดทั้งวัน[11] การปฏิบัติตามเคล็ดลับเหล่านี้และยอมรับศิลปะการสวมใส่น้ำหอม แต่ละบุคคลสามารถเพิ่มความหรูหราและความสง่างามให้กับกิจวัตรประจำวันของตนได้

  3. #3 by Tyrone Willhoite on 2023/12/18 - 12:01

    ประเภทผิวและเคมีเป็นปัจจัยสำคัญที่ต้องพิจารณาเมื่อเลือกน้ำหอม ปริมาณน้ำมันบนผิวของเรามีอิทธิพลต่อกลิ่นและพัฒนาการของน้ำหอม โดยน้ำหอมจะพัฒนาได้ดีกว่าบนผิวที่มีปริมาณน้ำมันสูงกว่า[7] เคมีในร่างกายยังมีบทบาทในการตอบสนองต่อน้ำหอมต่อผู้สวมใส่น้ำหอมแต่ละรายอีกด้วย ปัจจัยต่างๆ เช่น ความสมดุลของ pH อุณหภูมิร่างกาย และสภาพผิว ล้วนส่งผลต่อกลิ่นหอมของแต่ละคน[8] ดังนั้นจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องลองใช้น้ำหอมบนผิวของคุณก่อนซื้อเพื่อให้แน่ใจว่าน้ำหอมนั้นเหมาะกับเคมีในร่างกายของคุณ[9] นอกจากนี้ น้ำหอมยังสามารถมีกลิ่นที่แตกต่างกันสำหรับผู้ชายและผู้หญิง และแม้กระทั่งการเปลี่ยนแปลงเมื่อเวลาผ่านไป[10] ดังนั้นจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาถึงคุณสมบัติทางเคมีในร่างกายของคุณเมื่อเลือกน้ำหอมเพื่อให้แน่ใจว่าน้ำหอมมีกลิ่นตามที่คุณต้องการ

(will not be published)